Xây dựng mô hình động lực học của máy san trong quá trình làm việc

Bài báo được thực hiện bởi nhóm tác giả: GS.TS Chu Văn Đạt, Ths. Đào Mạnh Quyền, TS. Bùi Văn Hải - Trường Học viện Kỹ thuật Quân sự và Trường Đại học công nghiệp Hà Nội. Bài báo được đăng tải trên Tạp chí Khoa Học và Công nghệ(INS 1859-3585) ĐHCN Hà Nội số 42 Năm 2017

Xây dựng mô hình động lực học của máy san trong quá trình làm việc

Tóm tắt:

Nghiên cứu nâng cao năng suất của máy và độ phẳng của bề mặt đường sau san là nhu cầu cấp thiết hiện nay. Để đáp ứng được nhu cầu đó ta cần xây dựng được mô hình động lực học của máy san trong quá trình làm việc, thiết lập được hệ phương trình toán học. Sau đó sử dụng các phần mềm chuyên dùng để tính toán giải hệ phương trình, khảo sát động lực học của máy san khi làm việc. Từ đó hướng tới việc đề xuất chế độ làm việc hợp lý nhằm nâng cao năng suất của máy và độ phẳng của bề mặt đường sau khi san. Nội dung bài báo sẽ xây dựng mô hình động lực học của máy san trong quá trình làm việc.

Từ khóa: Mô hình động lực học của máy san.

Toàn văn bài báo: tải về tại đây

  • Thứ Tư, 20:35 09/05/2018

Tags:

Các bài đã đăng

Tin tiêu điểm

Trao quyết định thành lập các BM theo đề án đổi mới Khoa Công nghệ Ô tô

Thứ Hai, 15:28 04/05/2020

Khoa công nghệ ôtô triển khai, chủ động, sáng tạo trong giảng dạy trực tuyến

Thứ Tư, 14:14 22/04/2020
KẾ HOẠCH HỌC TẬP TỪ NGÀY 13/04/2020 ĐẾN 19/04/2020 KHOA CN Ô TÔ

KẾ HOẠCH HỌC TẬP TỪ NGÀY 13/04/2020 ĐẾN 19/04/2020 KHOA CN Ô TÔ

Chủ Nhật, 22:53 12/04/2020
KẾ HOẠCH HỌC TẬP TỪ NGÀY 06/04/2020 ĐẾN 19/04/2020 KHOA CN Ô TÔ

KẾ HOẠCH HỌC TẬP TỪ NGÀY 06/04/2020 ĐẾN 19/04/2020 KHOA CN Ô TÔ

Thứ Hai, 20:00 06/04/2020

Hội nghị công chức, viên chức Khoa công nghệ ôtô tổng kết năm học 2018-2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020.

Thứ Hai, 10:32 16/09/2019

Các bài đã đăng

Bài báo "Analysis of torsional vibration reduction on automobile cardan shaft by using composite materials"

Thứ Năm, 11:30 02/01/2020
Bài báo “Simulation of Light-Weight Truck LF3070G1’s Tire Dynamics”.

Bài báo “Simulation of Light-Weight Truck LF3070G1’s Tire Dynamics”.

Thứ Ba, 11:09 31/12/2019

Bảo vệ đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường ‘Nghiên cứu thiết kế và chế tạo bộ điều khiển gương chiếu cạnh tích cực”

Thứ Sáu, 11:33 27/12/2019

Nghiệm thu sản phẩm đề tài nghiên cứu khoa học “ Thiết kế hệ thống nạp sử dụng năng lượng mặt trời cho xe ba bánh

Thứ Sáu, 16:36 11/10/2019

Bảo vệ đề tài cấp trường : Nghiên cứu chế tạo thiết bị chống trộm sử dụng công nghệ RFID cho xe gắn máy

Thứ Sáu, 11:02 11/10/2019
Đánh giá tiềm năng điện thu được khi tận dụng nhiệt năng khí thải động cơ D1146 trên xe bus bằng thiết bị TEG

Đánh giá tiềm năng điện thu được khi tận dụng nhiệt năng khí thải động cơ D1146 trên xe bus bằng thiết bị TEG

Thứ Tư, 20:21 09/05/2018
Effects of injection timing and injection pressure on performance and exhaust emissions of a common rail diesel engine fueled by various concentrations offish-oil biodiesel blends

Effects of injection timing and injection pressure on performance and exhaust emissions of a common rail diesel engine fueled by various concentrations offish-oil biodiesel blends

Thứ Tư, 14:39 09/05/2018
Effect analysis on pressure drop of the continuous regeneration-diesel particulate filter based on NO assisted regeneration

Effect analysis on pressure drop of the continuous regeneration-diesel particulate filter based on NO assisted regeneration

Thứ Hai, 20:10 07/05/2018
Effects of fatty acid methyl esters proportion on combustion and emission characteristics of a biodiesel fueled marine diesel engine

Effects of fatty acid methyl esters proportion on combustion and emission characteristics of a biodiesel fueled marine diesel engine

Thứ Hai, 16:35 12/03/2018

ẢNH HƯỞNG CỦA SỰ SAI LỆCHGÓC ĐẶT BÁNH XE DẪN HƯỚNG ĐẾN ỔN ĐỊNH CHUYỂN ĐỘNG THẲNG CỦA Ô TÔ

Thứ Sáu, 16:15 05/01/2018

Video giới thiệu