Xúc động, vui mừng ngày gặp mặt các cựu sinh viên Khoa Công nghệ ô tô trường ĐHCNHN

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy xúc động với sự tham dự của Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và gần 300 các cựu sinh viên của các khoa tham dự.

Cùng nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến kỷ niệm ngày hiến chương các nhà giáo 20/11, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt các cựu sinh viên nhà trường với mục đích gặp gỡ, kết nối các thế hệ học sinh sinh viên trong trường, cùng nhau ôn lại lịch sử, phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

Xúc động, vui mừng ngày gặp mặt các cựu sinh viên Khoa Công nghệ ô tô trường ĐHCNHNPGS.TS Trần Đức Quý - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi gặp mặt cựu sinh viên (ảnh nguồn haui.edu.vn)

Thay mặt lãnh đạo nhà trường PGS.TS. Trần Đức Quý – Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt chào mừng các thế hệ học sinh, sinh viên đã giành thời gian về gặp mặt, trao đổi kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho các thế hệ học sinh đang học tập tại nhà trường. Thầy hi vọng rằng trong thời gian tới, toàn thể các em sẽ tiếp tục đồng hành cùng với nhà trường trong quá trình phát triển, góp phần xây dựng danh tiếng và vị thế của nhà trường…

Cũng tại buổi gặp mặt, các các cựu sinh viên và các thầy cô giáo trong nhà trường đã có buổi tọa đàm với chủ đề “ Bí quyết thành công trên con đường khởi nghiệp”. Có rất nhiều những chia sẻ quý báu và ý nghĩa đến từ các thầy giáo và cựu học sinh sinh viên,cũng như nhiều câu hỏi được các em sinh viên đang học tập gửi đến thầy cô và các cựu sinh viên trong buổi tọa đàm. ...

Xúc động, vui mừng ngày gặp mặt các cựu sinh viên Khoa Công nghệ ô tô trường ĐHCNHNTS. Nguyễn Anh Ngọc - Trưởng Khoa Công nghệ ôtô phát biểu trong buổi gặp mặt các cựu sinh viên khoa công nghệ ôtô

Với Khoa Công nghệ ô tô, buổi gặp mặt các em cựu sinh viên lần này thực sự vô cùng ý nghĩa. Trải qua hơn 20 năm kể từ khi được thành lập đến nay, đã có nhiều lớp thế hệ học sinh sinh viên đã tốt nghiệp ra trường đang công tác và giữ nhiều vị trí then chốt trong các công ty xí nghiệp ngành công nghệ ô tô trong nước.

TS. Nguyễn Anh Ngọc – Trưởng Khoa công nghệ ôtô không giấu được niềm vui mừng và xúc động trước sự trưởng thành và phát triển về mọi mặt của các cựu sinh viên khoa công nghệ ô tô đồng thời cảm ơn các em đã giành thời gian về tham dự buổi gặp mặt với khoa và nhà trường.

Xúc động, vui mừng ngày gặp mặt các cựu sinh viên Khoa Công nghệ ô tô trường ĐHCNHNCác cựu sinh viên chụp ảnh lưu niệm với ban lãnh đạo khoa công nghệ ô tô

Thầy chia sẻ “Trong giai đoạn hiện nay, ngành công nghiệp ôtô đang là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn có sức hút rất lớn và trở thành xu thế lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ. Chính vì vậy Khoa công nghệ ô tô và nhà trường đã liên tục xây dựng, đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp với yêu cầu thực tế của xã hội, kết hợp giữa đào tạo trong trường và thực tập ngoài doanh nghiệp để học sinh sinh viên khi ra trường với đầy đủ hành trang là kiến thức chuyên ngành tự tin, phấn đấu trong môi trường làm việc. Để làm được điều này ngoài sự cố gắng của tập thể cán bộ giáo viên trong nhà trường, không thể không nhắc đến những ý kiến đóng góp, và hỗ trợ của các em, những cựu sinh viên đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ ô tô trong cả nước. Chính các em là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, những ý kiến của các em cũng là những cơ sở để khoa công nghệ ô tô có những điều chỉnh hợp lý trong quá trình đào tạo để phù hợp với xu thế phát triển chung của ngành đồng thời phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và xã hội”

Xúc động, vui mừng ngày gặp mặt các cựu sinh viên Khoa Công nghệ ô tô trường ĐHCNHNTS. Nguyễn Anh Ngọc chúc mừng sự thành công của các cựu sinh viên khoa công nghệ ô tô

Thay mặt cho các bạn cựu sinh viên về thăm trường Anh Nguyễn Quang Hải - Giám đốc công ty cổ phần ô tô Thăng Long, cựu sinh viên ĐL3K4, đã không giấu được xúc động gửi lời tri ân tới toàn thể các thầy cô giáo trong khoa công nghệ ôtô đã dạy dỗ chỉ bảo các em trong suốt thời gian học tập tại trường. “Giờ đây chúng em mỗi người đã chọn cho mình một công việc, một con đường để phát triển sự nghiệp, có những bạn đã gặt hái được nhiều thành công trong ngành, có những bạn lại chọn cho mình những hướng đi khác, nhưng dù ở đâu, dù giữ vị trí nào trong xã hội, chúng em luôn tự hào là sinh viên Khoa công nghệ ô tô trường Đại học công nghiệp Hà Nội”. Tập thể cựu sinh viên khoa công nghệ ô tô sẽ tiếp tục đoàn kết, dìu dắt các em sinh viên thế hệ sau, đồng hành cùng khoa công nghệ ô tô trong quá trình phát triển, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của bao thế hệ sinh viên của nhà trường.

Chúc các em, những cựu sinh viên khoa công nghệ ô tô sẽ tiếp tục gặp hái được những thành công trên con đường sự nghiệp, thành công của các em là sự khẳng định chất lượng đào tạo của khoa và nhà trường. Các em sẽ luôn là niềm tự hào của Khoa Công nghệ ô tô trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và là những tấm gương sáng cho các thế hệ sinh viên tiếp theo phấn đấu học tập và noi theo.

  • Thứ Hai, 09:21 18/11/2019

Tin tiêu điểm

Khoa Công nghệ Ô tô thăm quan và làm việc với Đại Học Kasetsart Thái Lan

Khoa Công nghệ Ô tô thăm quan và làm việc với Đại Học Kasetsart Thái Lan

Thứ Tư, 08:56 26/07/2023
Đoàn thanh niên Khoa công nghệ ô tô phối hợp với Thành đoàn và Đoàn thanh niên nhà trường trao tặng 200 suất quà tới các sinh viên đang chịu ảnh hưởng của Covid 19

Đoàn thanh niên Khoa công nghệ ô tô phối hợp với Thành đoàn và Đoàn thanh niên nhà trường trao tặng 200 suất quà tới các sinh viên đang chịu ảnh hưởng của Covid 19

Chủ Nhật, 23:27 22/08/2021

Cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên Khoa công nghệ ô tô nô nức trong ngày bầu cử

Chủ Nhật, 22:45 23/05/2021

Trao quyết định thành lập các BM theo đề án đổi mới Khoa Công nghệ Ô tô

Thứ Hai, 15:28 04/05/2020

Khoa công nghệ ôtô triển khai, chủ động, sáng tạo trong giảng dạy trực tuyến

Thứ Tư, 14:14 22/04/2020

Các bài đã đăng

Sinh viên Chu Tuấn Anh ĐH Ô TÔ 1 K14 – Một tấm gương sáng trong học tập và rèn luyện

Sinh viên Chu Tuấn Anh ĐH Ô TÔ 1 K14 – Một tấm gương sáng trong học tập và rèn luyện

Thứ Bảy, 08:46 12/08/2023
Công bố Quyết định Thành lập Trường Cơ khí – Ô tô thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Công bố Quyết định Thành lập Trường Cơ khí – Ô tô thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Thứ Bảy, 22:38 05/08/2023
Bế giảng khóa đào tạo kỹ sư Dự án Vitask Hàn Quốc năm 2023

Bế giảng khóa đào tạo kỹ sư Dự án Vitask Hàn Quốc năm 2023

Chủ Nhật, 17:29 30/07/2023
Công đoàn Khoa Công nghệ ô tô tổ chức tham quan học tập du lịch hè 2023

Công đoàn Khoa Công nghệ ô tô tổ chức tham quan học tập du lịch hè 2023

Thứ Năm, 16:17 27/07/2023
Tuổi trẻ khoa công nghệ ô tô thắp hương tri ân và tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023)

Tuổi trẻ khoa công nghệ ô tô thắp hương tri ân và tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023)

Thứ Năm, 08:10 27/07/2023

Bảo vệ đề tài cấp trường “ Thiết kế hệ thống nạp sử dụng năng lượng mặt trời cho xe ba bánh”

Thứ Năm, 11:14 07/11/2019

Hội nghị khoa học thường niên lần thứ 30 về các hiện tượng truyền dẫn (The 30th International Symposium on Transport Phenomena – ISTP30)

Thứ Hai, 14:04 04/11/2019

Công đoàn Khoa Công nghệ ô tô – Cơ Khí tổ chức gặp mặt chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10

Chủ Nhật, 09:18 20/10/2019

Tưng bừng hội thao câu lạc bộ Cơ khí Động lực 2019

Thứ Hai, 14:57 07/10/2019

Hội nghị Khoa học và Công nghệ cơ khí động lực lần thứ XII

Thứ Hai, 11:53 07/10/2019

Video giới thiệu