Nghiệm Thu sản phẩm đề tài cấp bộ “Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo bộ tiết kiệm xăng cho ô tô dụng động cơ sử dụng chế hòa khí”

Chiều ngày 11/12/2017 tại trường Đại học công nghiệp Hà Nội nhóm chuyên gia đã thực hiện nghiệm thu sản phẩm đề tài cấp bộ “Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo bộ tiết kiệm xăng cho ô tô dụng động cơ sử dụng chế hòa khí “ do TS. Lê Văn Anh làm chủ nhiệm đề tài.

Nghiệm Thu sản phẩm đề tài cấp bộ “Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo bộ tiết kiệm xăng cho ô tô dụng động cơ sử dụng chế hòa khí”

TS. Lê Văn Anh thay mặt nhóm đề tài đã trình bày trước hội đồng nội dung tổng quan của đề tài cũng như quá trình triển khai thực nghiệm của đề tài, thông qua đó hội đồng nghiệm thu đã đánh giá và và nghiệm thu 4 sản phẩm cụ thể như sau:

- Đã hoàn thành bản vẽ thiết kế tổng quan của bộ tiết kiệm xăng dung cho động cơ sử dụng bộ chế hòa khí

- Hoàn thiện bộ thuyết minh đề tài

- Hoàn thành một bài báo khoa học

- Nghiệm thu sản phẩm bộ van đi tắt điều khiển điện, các cụm chi tiết của bộ tiết kiệm xăng

Nghiệm Thu sản phẩm đề tài cấp bộ “Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo bộ tiết kiệm xăng cho ô tô dụng động cơ sử dụng chế hòa khí”

Nhóm đề tài đã tiến hành thử nghiệm bộ tiết kiệm xăng cho ô tô mazda sử dụng bộ chế hòa khí trên đường thử, các kết quả thử nghiệm cho thấy xe thử nghiệm tiết kiệm được 6.5% nhiên liệu so với xe khi không lắp bộ tiết kiệm.

  • Thứ Ba, 10:25 12/12/2017

Tags:

Tin tiêu điểm

Hội nghị công chức, viên chức Khoa công nghệ ôtô tổng kết năm học 2018-2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020.

Thứ Hai, 10:32 16/09/2019

Niềm vui của hơn 700 sinh viên hệ cao đẳng K21 Khoa công nghệ ô tô ngày nhập học

Thứ Ba, 08:33 27/08/2019

Ngày hội nhập học của tân sinh viên Khoa Công nghệ ô tô trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội

Thứ Năm, 09:26 22/08/2019

Nghiệm thu đề tài : “nghiên cứu chế tạo thiết bị đo hệ số cản không khí tác dụng lên khung vỏ ô tô trong quá trình thiết kế xe phục vụ công tác đào tạo”

Thứ Sáu, 14:45 14/06/2019

Hội thảo khoa học cấp đơn vị “ Công nghệ ô tô trong thời kỳ kỷ nguyên số”

Thứ Hai, 16:13 10/06/2019

Các bài đã đăng

Bài báo "Analysis of torsional vibration reduction on automobile cardan shaft by using composite materials"

Thứ Năm, 11:30 02/01/2020
Bài báo “Simulation of Light-Weight Truck LF3070G1’s Tire Dynamics”.

Bài báo “Simulation of Light-Weight Truck LF3070G1’s Tire Dynamics”.

Thứ Ba, 11:09 31/12/2019

Bảo vệ đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường ‘Nghiên cứu thiết kế và chế tạo bộ điều khiển gương chiếu cạnh tích cực”

Thứ Sáu, 11:33 27/12/2019

Nghiệm thu sản phẩm đề tài nghiên cứu khoa học “ Thiết kế hệ thống nạp sử dụng năng lượng mặt trời cho xe ba bánh

Thứ Sáu, 16:36 11/10/2019

Bảo vệ đề tài cấp trường : Nghiên cứu chế tạo thiết bị chống trộm sử dụng công nghệ RFID cho xe gắn máy

Thứ Sáu, 11:02 11/10/2019

A Study of Operating Characteristics of Old-Generation Diesel Engines Retrofitted with Turbochargers

Thứ Ba, 13:47 07/11/2017

Effect of different technologies on combustion and emissions of the diesel engine fuelled with biodiesel: A review

Thứ Ba, 08:56 07/11/2017

ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP EN-TRÔ-PI NĂNG LƯỢNG EMD TRONG CHẨN ĐOÁN HƯ HỎNGBÁNH RĂNG CÓ SỰ HỖ TRỢ CỦA MẠNG NƠ RON

Thứ Hai, 21:59 06/11/2017

BIỆN PHÁP GIẢM ỒN CHO ĐỘNG CƠ D243 TĂNG ÁP

Thứ Hai, 08:51 06/11/2017

XEM XÉT ẢNH HƯỞNG CỦA TỶ SỐ NÉN ĐẾN MỘT VÀI THÔNG SỐ ĐỘNG CƠ DIESEL MỘT XYLANH SỬ DỤNG NHIÊN LIỆU KHÍ (CNG) VÀ NHIÊN LIỆU LỎNG (XĂNG)

Chủ Nhật, 09:49 08/10/2017

Video giới thiệu