Bài báo "Xác định thời gian chậm tác dụng của hệ thống phanh khí nén trên đoàn xe bán moóc"

Bài báo "Xác định thời gian chậm tác dụng của hệ thống phanh khí nén trên đoàn xe bán moóc" của nhóm tác giả Lê Hồng Quân, Nguyễn Tuấn Nghĩa, Nguyễn Anh Ngọc, Trịnh Đắc Phong, Nguyên Sĩ Đỉnh; phản biện Khoa học: GS.TS Vũ Đức Lập; được đăng tại tạp chí Khoa học & Công nghệ - trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (ISSN 1859-3585) số 20 tháng 02/2014 (tr 24-27).

Tóm tắt bài báo: Những năm gần đây, mật độ giao thông nước ta ngày càng lớn, tốc độ chuyển động ngày càng cao, và khối lượng hàng hóa chuyên chở cũng như tải trọng xe ngày càng tăng. Hàng năm, có trên 30 ngàn vụ tai nạn giao thông đường bộ, cướp đi sinh mạng của gần 10 ngàn người và làm bị thương gần 40 ngàn người. Cho nên để đảm bảo an toàn cho con người, trên các Ôtô tải trọng lớn hiện nay thì hệ thống phanh luôn được chú ý hàng đầu. Thực tế hiện nay, hệ thống phanh khí nén trên các đoàn xe bán moóc có thời gian chậm tác dụng tương đối lớn, gây mất an toàn cho người và hàng hóa rất cao.

Nội dung toàn bài: tải về tại đây

  • Thứ Ba, 10:38 18/08/2015

Tags:

Tin tiêu điểm

Khoa Công nghệ Ô tô thăm quan và làm việc với Đại Học Kasetsart Thái Lan

Khoa Công nghệ Ô tô thăm quan và làm việc với Đại Học Kasetsart Thái Lan

Thứ Tư, 08:56 26/07/2023
Đoàn thanh niên Khoa công nghệ ô tô phối hợp với Thành đoàn và Đoàn thanh niên nhà trường trao tặng 200 suất quà tới các sinh viên đang chịu ảnh hưởng của Covid 19

Đoàn thanh niên Khoa công nghệ ô tô phối hợp với Thành đoàn và Đoàn thanh niên nhà trường trao tặng 200 suất quà tới các sinh viên đang chịu ảnh hưởng của Covid 19

Chủ Nhật, 23:27 22/08/2021

Cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên Khoa công nghệ ô tô nô nức trong ngày bầu cử

Chủ Nhật, 22:45 23/05/2021

Trao quyết định thành lập các BM theo đề án đổi mới Khoa Công nghệ Ô tô

Thứ Hai, 15:28 04/05/2020

Khoa công nghệ ôtô triển khai, chủ động, sáng tạo trong giảng dạy trực tuyến

Thứ Tư, 14:14 22/04/2020

Các bài đã đăng

Bài báo Nghiên cứu bộ điều khiển trượt cho hệ thống lái Steer by wire điện tử - thủy lực

Bài báo Nghiên cứu bộ điều khiển trượt cho hệ thống lái Steer by wire điện tử - thủy lực

Thứ Năm, 14:56 25/11/2021
Thiết kế khung xương xe khách 35 chỗ ngồi theo quy chuẩn Việt Nam và phù hợp với Công nghệ sản xuất trong nước

Thiết kế khung xương xe khách 35 chỗ ngồi theo quy chuẩn Việt Nam và phù hợp với Công nghệ sản xuất trong nước

Thứ Sáu, 14:50 29/10/2021
Thiết kế mạch hiển thị tín hiệu các cảm biến trong hệ thống điều khiển động cơ đốt trong trên màn hình LCD

Thiết kế mạch hiển thị tín hiệu các cảm biến trong hệ thống điều khiển động cơ đốt trong trên màn hình LCD

Thứ Sáu, 15:22 22/10/2021
Bài báo: Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá quá trình cháy của nhiên liệu trong buồng cháy thể tích không đổi CVCC

Bài báo: Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá quá trình cháy của nhiên liệu trong buồng cháy thể tích không đổi CVCC

Thứ Tư, 14:43 25/08/2021
A study to InvestigatetheEffect of ValveMechanisms on Exhaust Residual Gas and Effective Release Energy Of a Motorcycle Engine

A study to InvestigatetheEffect of ValveMechanisms on Exhaust Residual Gas and Effective Release Energy Of a Motorcycle Engine

Thứ Năm, 17:13 12/08/2021